Dịch vụ SEO Tổng thể tại Đà Nẵng
1. Dịch vụ seo tổng thể Đà Nẵng – Dịch vụ SEO TOP 1 -10 Google tăng doanh thu, phát triển thương hiệu nhanh chóng, chi phí cực rẻ.
Vậy SEO Tổng Thể là gì?
Đặc điểm: Là làm tất cả các từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình như: Từ khóa sản phẩm + từ khóa thương hiệu + từ khóa thông tin (vd: iphone 6s có mấy màu, iphone 6s có mấy loại …) Nói chung là làm tất tần tật từ khóa liên quan. Và như vậy sẽ có nhiều từ khóa lên top. Mà nhiều từ khóa lên top thì web bạn sẽ mạnh lên là điều đương nhiên
Lợi ích: Mang lại hiệu quả lâu dài, đem lại sự cân đối cho website. Lượng người vào ổn định, đều đặn. Giúp web uy tín với ngừoi dùng. Quảng bá được thương hiệu của mình đến nhiều người và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Nhược điểm: Cần nhiều thời gian để làm và chi phí cũng cao hơn là nếu bạn chỉ seo vài từ khóa
Sau đây là bảng đánh giá so sánh hiệu quả của việc seo từ khóa và seo tổng thể trên 1 dự án chung để bạn có cái nhìn rõ hơn.
Seo từ khóa | Seo tổng thể | |
Số lượng từ khóa | 15 – 100 | 400 – 5000 |
Tính an toàn và bền vững | THẤP – Vì thường phải đi backlink nhiều, lĩnh vực càng cạnh tranh thì càng phải đi, dễ bị tụt hạng và dính thuật toán khi Google Update | CAO – Vì làm nhiều nội dung liên quan đến những từ khóa chính, những từ khóa ngách giải quyết vấn đề của khách hàng. |
Lượng khách hàng truy cập | HẠN CHẾ – Vì traffic chỉ đến từ những từ khóa chính, theo thời gian traffic thường giảm dần do rất khó giữ TOP | LỚN – Vì lên top được nhiều từ khóa, traffic ngày càng tăng trưởng đều đặn, khẳng định được thương hiệu trong mắt Google và người dùng. |
Khả năng chuyển đổi | KHÔNG CAO – Vì nội dung thường là bán hàng, không giải quyết được vấn đề triệt để cho người dùng. | CAO – Vì nội dung hữu ích với người dùng, giải quyết được vấn đề, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm. |
Kết luận: Muốn chơi trên Google thì cần phải hiểu Google. Google luôn muốn mang đến những nội dung hữu ích tới người dùng. Và như thế thì phương pháp seo tổng thể là cách làm mà Google thích, mang lại hiệu quả lâu dài, vững bền.
2. BẢNG GIÁ Dịch Vụ SEO tổng thể tại SEOViP ™
CÁC ĐẦU VIỆC THỰC HIỆN | GÓI SEO VIP |
Phân tích từ khóa: chính, phụ, liên quan… | 50 – 100 từ khóa |
Phân tích đối thủ cạnh tranh | 3 (vị trí 1,2,10) |
Phân tích Website: Thiết kế và cấu trúc web | có |
Tối ưu SEO ON-PAGE:
( Kiểm tra và tối ưu liên tục) | có |
Tối ưu SEO OFF-PAGE:
| có |
Báo cáo, thống kê và đánh giá hiệu quả định kỳ | tháng |
Hướng dẫn khởi tạo, chạy chiến dịch google ads, face ads | có |
Hướng dẫn và đào tạo cơ bản về SEO | có |
Hợp đồng tối thiểu | 04 tháng |
Hoàn phí 100% khi không đạt kết quả | có |
Phí dịch vụ (VNĐ)/ 1 tháng – tùy vào quy mô và mong muốn Khách hàng | >= 3.000.000 |
Thanh toán | Hàng tháng |
Chi phí khởi tạo: 1.000.000 – 3.000.000 đồng.
Bao gồm khởi tạo 50 – 100 từ khóa: từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa dài, từ khóa liên quan. Chỉnh sửa website để tối ưu về SEO (nếu có).
3. SEO tổng thể dành cho ai?
- Đang tìm kiếm Công ty SEO có dịch vụ seo tổng thể website uy tín, top bền vững.
- Đang làm SEO nhưng mãi không lên hay từ khóa đang TOP Google bỗng nhiên mất hút.
- Tìm kiếm 1 phương pháp SEO mà không còn phải lo nghĩ đến Google có cập nhật thuật toán hay không.
- Đang bị đối thủ chơi xấu, bơm link bẩn.
- Những người đang bắt đầu tìm kiếm 1 công việc kiếm ra tiền ban đầu và rất nhiều tiền về sau (Nếu biết cách, tìm hiểu thêm về MMO).
4. Bạn nên chọn “SEO tổng thể” hay “SEO từ khóa”
SEO từ khóa
HOT, từ khóa ngắn trong lĩnh vực như “bat dong san”, “thiet ke web”, “dich vu seo”…
SEO tổng thể là
” chiếm lĩnh TOP Google hàng trăm, hàng ngàn từ khóa ở mức vừa phải, tỉ lệ chuyển đổi cao, cạnh tranh thấp và giá trị mang về hơn hẳn những từ HOT. Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn “
Khái niệm SEO LÀ GÌ:(cho ai còn mơ hồ về SEO) theo Wiki (SEO – Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu nội dung văn bản và cấu trúc website để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản SEO là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu) trong kết quả của bộ máy tìm kiếm.
SEOViP chuyên cung cấp giải pháp, kế hoạch & tư vấn SEO tổng thể tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh & Hà Nội thay thế lối mòn SEO từ khóa HOT đầy rủi ro và không win-win cho đôi bên(1 phút quảng cáo hì). Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO tổng thể web hãy liên hệ thông qua thông tin dưới đây nhé !
>> Xem thêm chi tiết: Seo tổng thể hay seo từ khóa
5. Đối tượng của SEO tổng thể website
SEO tổng thể dành cho chiến lược phát triển Website dài hạn, đầu tư nhiều về thời gian và tiền bạc: trước đây là báo điện tử, trang thương mại điện tử như mua bán, rao vặt hay các hệ thống web lớn nhằm mục đích chiếm lĩnh nhiều từ khóa top Google như Vatgia.com, Thegioididong.com, Lazada.vn, muaban.net, batdongsan.com.vn…Và bây giờ nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đã khôn ngoan đầu từ vào SEO tổng thể bởi giá trị mà nó mang lại là rất lớn.
6. SEO tổng thể mang lại những lợi ích gì?
Từ thực tế của tôi cho thấy rằng 30% lượng traffic truy cập vào website là từ trang chủ và phần còn lại nằm ở những trang cụ thể. Người dùng có xu hướng tìm kiếm những những từ khóa cụ thể chứ không mất thời gian tìm kiếm những từ khóa chung chung.
- Website phát triển toàn diện: tối ưu cho cả người dùng và bộ mày tìm kiếm, phát triển nội dung…
- Mang khách hàng mục tiêu đến Website của Bạn, chiếm lĩnh hàng trăm, hàng ngàn từ khóa top với thứ hạng ổn định. Nếu là từ khóa “Máy massage” và “Mua máy massage ở đâu” thì ai sẽ là người sẵn sàng mua? Người tìm kiếm từ khóa ngắn thường chỉ mới ở trong giai đoạn tìm hiểu sản phẩm còn những người tìm kiếm dài thường ở gần với hành động mua hơn.
- An toàn với thuật toán Google, SEO tổng thể giúp giảm nguy cơ bị phạt bởi thuật toán Penguin vì Bạn không phải tập trung quá nhiều backlink theo anchortext nhất định như khi SEO từ khóa HOT.
- SEO tổng thể luôn hướng tới Khách hàng và thoải mãn họ làm tăng doanh thu, giá trị thương hiệu lên gấp nhiều lần.
6.1 Traffic tăng không ngừng
SEO tổng thể giúp bạn có nhiều phương diện để tiếp cận khách hàng. Tất nhiên sẽ kéo theo traffic tăng không ngừng.
Nói thế này cho thực tế nhé. Khi muốn mua 1 sản phẩm, khách hàng tìm hiểu rất nhiều khía cạnh. Có thể là tìm kiếm từ khóa về giá cả, khu vực… Bên cạnh đó, các từ khóa dàn trải về nhận xét, đánh giá, nguồn gốc, cách sử dụng… của sản phẩm cũng là đề tài khách hàng rất quan tâm khi tìm kiếm.
Trong khi đó, SEO từ khóa chỉ tập trung cho 1 số từ khóa bán hàng. Như vậy, bạn vẫn có traffic nhưng số traffic từ các từ khóa dàn trải vẫn chưa có được. Nếu làm tổng thể, bạn sẽ mở rộng tiếp cận, mang về lượng truy cập cao hơn.
6.2 Nâng cao khả năng cạnh tranh
Bản chất thì trường luôn có cạnh tranh, làm SEO cũng thế. Các doanh nghiệp lớn, có nguồn đầu tư mạnh có thể đẩy mạnh marketing để vượt mặt đối thủ. Nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ việc này không dễ nếu bạn không có hướng đi riêng.
Vô số từ khóa bán hàng trong lĩnh vực của mình đã đang được nhiều công ty dốc sức làm SEO dài hạn. Khi bạn cũng tiến hành làm SEO tương tự như nhiều người làm trước đó thì rất khó để có kết quả cao.
Nhưng bạn có thể tạo ra sức mạnh, sự cạnh tranh từ thị phần ngách bằng từ khóa dàn trải. Đây là thị trường vẫn đang chưa được khai thác tối đa. Hơn thế, nó có rất nhiều vấn đề để khai thác nếu bạn nắm bắt được tâm lý, hành vi mua hàng của người dùng trong lĩnh vực mình đang kinh doanh.
6.3 Không bị ảnh hưởng khi Google cập nhật thuật toán
Mỗi lần Google tung ra bảng cập nhật mới thì không ít website bị rớt Top. Với cách SEO tổng thể sẽ giúp tránh được rủi ro này.
Thực tế, SEO từ khóa vẫn có đầu tư nội dung, nhưng chính nhất và là xây dựng hệ thống backlink để đẩy Top. Backlink có tác dụng tuyệt vời nhưng chính nó cũng mang lại nhiều rủi ro, khiến website tụt hạng.
Nhưng khi SEO toàn diện website, đầu tư nội dung nhiều ở tất cả các trang. Điều này sẽ làm cho mạng lưới toàn bộ các trang trên website sẽ được liên kết, tối ưu giúp website thêm mạnh mẽ hơn. Và hơn hết, nội dung luôn là “xương sống” trong mọi bản cập nhật. Nội dung tốt cho người dùng, công cụ tìm kiếm sẽ ghi nhận, đánh giá cao và “ban thưởng” vị trí xứng đáng.
6.4 Tối ưu chi phí
SEO từ khóa chi phí thường được các nơi tính theo số lượng từ khóa. Hoặc bạn có nhân viên SEO riêng thì vẫn trả lương hàng tháng. Nhưng khi nhận yêu cầu SEO từ khóa thì họ chỉ tập trung cho các key được đề xuất lên Top. Còn nhận yêu cầu SEO tổng thể thì sẽ tối ưu mọi thứ trên trang có liên quan đến từ khóa. Như vậy, cũng với số tiền đó nhưng bạn làm được nhiều việc hữu ích hơn, thúc đẩy bàn hàng tốt hơn. Như vậy có được xem là tiết kiệm không?
Nói chung, SEO đều mang lại lợi ích cho website, doanh nghiệp. Nhưng với việc làm tổng thể thì lợi ích sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.
Nếu ai đã từng SEO thổng thể và nhận thấy tác dụng đáng giá khác của nó thì đừng quên chia sẻ để mọi người cùng cảm nhận nhé!
6.5 Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
Dù bạn làm seo từ khóa hay seo tổng thể hay dùng các phương pháp marketing hiện đại thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty bạn đang cung cấp. SEO tổng thể giúp website bạn chiếm lĩnh hàng trăm, ngàn từ khóa trên top là những từ khóa ngách, những từ khóa mà khách hàng thực sự có nhu cầu tìm kiếm. Ví dụ như bạn muốn làm món Kim chi cải thảo, Vậy bạn lên Google bạn sẽ tìm gì, chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm với từ khóa: “làm món kim chi cải thảo” chứ không phải là “món ăn ngon” và những thứ bạn cần tìm sẽ ngay trước mắt. Một khách hàng cần mua một chiếc máy điện thoại Iphone, họ sẽ tìm kiếm “Iphone 8 hoặc iphone x” chứ không thể là “điện thoại”….
>>Xem thêm: Đào tạo seo tại Đà Nẵng
7. Điều cần khi làm SEO tổng thể ?
- Phải có tư duy chiến lược, kế hoạch phát triển dài hạn, rõ ràng.
- Tập trung cao độ vào nghiên cứu và phân tích từ khóa SEO.
- Am hiểu thị trường, Khách hàng mục tiêu, luôn lắng nghe họ.
- Không làm hùng hục mà phải dừng lại để quan sát và kiểm tra.
- Có kế hoạch rõ dàng cho từng giai đoạn ứng với các từ khóa cụ thể
- Cần cù và kiên nhẫn.
8. Quy trình 5 bước làm SEO toàn diện
- Bước 1: Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích đối tủ cạnh tranh và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả. Xem thêm bài: Tư vấn Marketing Online
- Bước 2: Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng danh mục cụ thể.
- Bước 3: Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy theo yêu cầu.
- Bước 4: Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, lập báo cáo ROI cho khách hàng.
- Bước 5: Chuyển giao và đào tạo nhân viên khi Khách hàng yêu cầu.
9. SEOViP ™ giúp gì cho Bạn
- Tư vấn SEO miễn phí phù hợp với thị trường, đối tượng & ngân sách.
- Lập kế hoạch phát triển SEO tổng thể bền vững.
- Triển khai theo quy trình SEO rõ ràng & minh bạch.
- Đo lường hiệu quả SEO & báo cáo hàng tháng.
- Chuyển giao & đào tạo quy trình SEO cho Khách hàng.
ĐẶC BIỆT: SEOViP luôn đồng hành cùng Khách hàng, Tư vấn marketing online miễn phí, Tư vấn tích hợp SEO tổng thể vào các chiến dịch SEM, PR, Marketing, Advertising…Phát triển nội dung và quản trị website cho doanh nghiệp…Giúp Bạn giải quyết 3 vấn đề THỜI GIAN, CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ.
Comments
Post a Comment